Tháng 7 Âm lịch thường là khoảng thời gian các hoạt động kinh doanh và giao dịch trên thị trường trở nên trầm lắng, ảm đạm do lối tư duy mặc định trong văn hóa phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng với quan niệm “Tháng 7 là tháng cô hồn – tháng của những điềm không may mắn, tài vận kém hanh thông, mọi việc không thuận buồm xuôi gió”.

3-giai-phap-ban-hang-cho-sales-dragon-center-vao-thang-7-am-lich-1

Kỳ thực nếu bạn thật sự quyết tâm, duy trì tinh thần nhiệt huyết và phấn đấu không mệt mỏi thì sẽ chẳng có tháng nào bị xem là kém may mắn. Ngược lại nếu bạn lấy đây là lý do để biện minh cho những rủi ro trong công việc cùng cuộc sống thì tháng nào cũng là tháng cô hồn và xui xẻo cả.

Lễ Vu lan báo hiếu tháng 7

Tháng 7 còn được biết đến với ngày Lễ Vu Lan báo hiếu mang đậm tính nhân văn và ý nghĩa, một dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn và tri ân những đấng sinh thành. Và để báo đáp ơn dưỡng dục của mẹ cha, chúng ta càng phải nỗ lực hơn nữa trong công việc, càng phải đạt nhiều hơn nữa những thành tựu và dành đó như là những món quà tốt đẹp, ý nghĩa nhất gửi đến cha mẹ.

Theo giám đốc sàn bất động sản Dragon Center: “Để thành công với nghề bất động sản, 90% phải đến từ nỗ lực và tự hoàn thiện bản thân của mỗi người, 10% còn lại chính là sự cộng hưởng từ cấp trên và đội ngũ kinh doanh thế nhưng không ít bạn trẻ vẫn đang loay hoay chưa tìm ra giải pháp để cải thiện kỹ năng bán hàng, thay đổi thu nhập và vượt qua chướng ngại tâm lý khi bước vào nghề”.

3-giai-phap-ban-hang-cho-sales-dragon-center-vao-thang-7-am-lich-2

Hiểu được điều này, Bất động sản Dragon Center không dừng lại ở việc đào tạo từ cơ bản đến nâng cao cho tất cả nhân viên mà còn thường xuyên tổ chức các buổi chia sẻ định hướng chiến lược kinh doanh đúng đắn nhằm tạo nên những bước đột phá mới cho mùa Lễ Vu Lan báo hiếu ý nghĩa hơn.

3-giai-phap-ban-hang-cho-sales-dragon-center-vao-thang-7-am-lich-3

Trong đó sales Dragon Center cần nắm vững 3 giải pháp bán hàng giúp mang lại hiệu quả trong công việc và tạo ra được lợi thế bán hàng cho chính bản thân.

1. Tu thân

Tại sao lại tu thân? Khi sales biết tận dụng yếu tố tiếp thị truyền miệng, tự hoàn thiện bản thân “hữu xạ tự nhiên hương” và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng thì sẽ để lại được những ấn tượng tốt đẹp không chỉ ở các cuộc gặp ban đầu mà còn về lâu dài.

Người xưa có câu “Có đức thì mặc sức mà ăn”, Sales Dragon Center luôn tâm niệm điều này khi dùng tất cả cái TÂM để tư vấn sản phẩm nhà phố có giá trị từ vật chất đến tinh thần nhằm mang lại những điều tốt đẹp cho gia đình và cộng đồng.

3-giai-phap-ban-hang-cho-sales-dragon-center-vao-thang-7-am-lich-4

2. Bán hàng bằng cảm xúc ( Emotional )

Đổi mới phương pháp và tạo sự thoải mái tốt nhất cho khách hàng trước khi quyết định mua – bán là giải pháp hiệu quả cho tất cả các giao dịch mua bán hiện nay. Tâm lý mua hàng bằng cảm xúc quyết định đến 90%, chính vì thế, tại Dragon Center đội ngũ sales được thực hành liên tục và đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng bán hàng với công thức như sau:

+ 40 % Giao tiếp tạo quan hệ lâu dài;

+ 30 % Xác định nhu cầu;

+ 20 % Trình bày;

+ 10 % Kết thúc.

Qua trên, chúng ta thấy được phải cân nhắc những cảm xúc, trăn trở, mong muốn của khách hàng để có các phương pháp tư vấn khác nhau. Luôn đồng cảm với khách hàng. Hãy là BẠN của khách hàng trước khi BÁN sản phẩm cho họ.

3-giai-phap-ban-hang-cho-sales-dragon-center-vao-thang-7-am-lich-5

3. Nắm bắt tâm lý khách hàng

Có 3 nhóm “ngôn ngữ” căn bản để nhận biết tâm trạng của khách hàng khi tiếp xúc:

- Ngôn ngữ giọng nói.

- Ngôn ngữ giao tiếp.

- Ngôn ngữ hình thể.

Thông qua ngôn ngữ hình thể, giọng nói của đối tượng, sales Dragon Center có thể đoán biết được khách hàng của chúng ta thuộc nhóm người nào: nhóm lý trí, thực tế, tình cảm hay là người ưa chuộng màu sắc, âm thanh...

Qua đó, chuyên viên bán hàng sẽ lập được một chiến lược bán hàng phù hợp cho mỗi nhóm người khi gặp gỡ, đàm phán. Và một khi nắm rõ cùng phân tích được tâm lý khách hàng thì sales mới có thể thành công trong với nghề.

3-giai-phap-ban-hang-cho-sales-dragon-center-vao-thang-7-am-lich-6

Tính đến tháng 8, Bất động sản Dragon Center đã có trên 2000 căn nhà mặt phố, 5000 căn nhà trong hẻm cùng nhiều căn biệt thự khác với tỉ lệ sinh lời hấp dẫn mang đến những cơ hội làm giàu không thể ngờ cho khách hàng và các sales.

Có thể thấy, với 3 giải pháp mà sales Dragon Center đang áp dụng, công ty đã có những thành tựu và đạt được doanh thu đáng kể với tỉ lệ tăng trưởng ổn định, không bị tác động bởi các yếu tố như thời điểm bán hàng trong năm tạo điều kiện để các sales bức phá thành công đơn hàng trong tháng 7 Âm lịch.

- Nguồn BTV Dragon Center -

 

Viết bình luận của bạn: